วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2557

รีวิว ครีมกันแดด ZA True White Power Block UV SPF 40 PA+++ (Modenka)


ข้อมูลทั่วไป
ซีเอ ทรูไวท์ พาวเวอร์ บล็อก ยูวี ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้าและผิวกาย มีประสิทธิภาพสูงในการป้องกันแสงแดด จากรังสี UVA และ UVB ไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ กับค่าปกป้อง SPF40 PA++ ด้วยส่วนผสม Mineral และ Vitamin E ช่วยให้ผิวรู้สึกเบาสบาย อ่อนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูกระจ่างใส เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่ายและเนียนแนบไปกับผิว ไม่เป็นคราบ และไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว

ปริมาณ : 50 g
ราคา : 380 บาท

จุดเด่น
เนื้อครีมมีความข้นและความเหลวพอประมาณ ไม่เหนียวเหนอะหนะ การเกลี่ยจึงไม่ยากนัก แต่ก็ไม่ได้จนถึงกับลื่นปรืดๆๆ ไม่ขอบอกว่าเกลี่ยง่าย แต่ขอบอกแทนว่าเกลี่ยไม่ยากแล้วกัน งงแล้วสิตรู อารายของมันฟระ มาต่อกันดีก่า ในเรื่องการป้องกันแดดก็ทำได้ดีพอสมควร ใช้ได้ผิวกายและผิวหน้า หน้าเค้าไม่ได้หนานะ แต่มันใช้ได้จริงๆงลองดูในสูตรสิ ครีมตัวนี้ยังช่วยเรื่องการคุมมันได้ดีอีกด้วย หน้าไข่ดาวยังต้องยอมสยบเมื่อเจอ ZA เว่อร์ไปปะ เค้าก็ว่างั้นแหละ แล้วครีมติดค่อนข้างทนเลย(มันก็มีข้อด้อยอันนี้อะ ไว้อ่านในจุดด้อยนะจ๊ะ)

จุดด้อย
ด้วยความติดทนของมันจึงทำให้ล้างออกยากมั๊ก เค้าเคยล้างไม่สะอาดอยู่หลายที เจ้าเมืองโสโครกเลยส่งสมุนสิวมาบุก เรายังดีเจอทหารอ่อนๆ สิวมาประปลาย บางคนนี่สิเจอแม่ทัพ เอาไปจินต่อเอาเองนะ อันนี้ส่วนตัวขอเอามาเป็นข้อด้อย มันเพิ่มความว๊อกสูงถึง 30% ประมาณเอาเองอะ มีไรปะ ไปดีก่าเรา บ๊ายบาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น