วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รีวิว คอลลาเจน Meiji Amino Collagen (Modenka)


ข้อมูลทั่วไป
เมจิ อะมิโน คอลลาเจน คอลลาเจนเปปไทด์ขนาดเล็กพิเศษผลิตจากปลาทะเลที่มีคุณภาพสูงนำเข้าจากญี่ปุ่น ผ่านการสกัดจากกรรมวิธีทันสมัยที่สุด จึงมีมวลโมเลกุลขนาดเล็ก สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทันที หน้าใส เต่งตึง เรียบเนียน ลดริ้วรอย และจุดด่างดำลดลง เพื่อผิวใส เต่งตึง อ่อนกว่าวัย

ทำไมเราจึงควรดื่มคอลลาเจน ?
เมื่ออายุเพิ่มขึ้น ปริมาณคอลลาเจนในชั้นผิวของเราจะเริ่มลดลงเรื่อยๆ โดยทั่วไปจะกระบวนการนี้จะเริ่มต้นเมื่ออายุ 20 ปีเป็นต้นไป เมื่อคอลลาเจนในชั้นผิวลดลง จะส่งผลโดยตรงต่อผิวพรรณ เช่น เกิดริ้วรอยแห่งวัย ผิวขาดนํ้า ขาดความชุ่มชื้น แห้งกร้าน ดังนั้นการรับประทานคอลลาเจนเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปจึงเป็นอีกหนึ่ง

ประโยชน์ของ Meiji Amino Collagen
ผลจากการทดลองกับผู้บริโภค Meiji Amino Collagen ในญี่ปุ่น (ผู้บริโภคอายุตั้งแต่ 20+ ถึง 50+ ปี) โดยการทาน Meiji Amino Collagen เป็นเวลา 6 สัปดาห์ติดต่อกัน ร่วมกับการใช้เครื่องสำอางบำรุงผิวตามปกติ พบว่า
- ผิวความชุ่มชื้นมากขึ้น
- ผิวนุ่มและยืดหยุ่นขึ้น
- ริ้วรอยตื้นขึ้นและน้อยลง
- ผิวเรียบและสว่างขึ้น
หมายเหตุ* ทดสอบกับผิวบริเวณใบหน้า ต้นแขน และแผ่นหลัง

วิธีรับประทาน Meiji Amino Collagen
ง่าย ๆ ด้วยการตัก Meiji Amino Collagen 1 ช้อนตวง หรือประมาณ 3 ช้อนชา ผสมลงไปในน้ำหรือในเครื่องดื่มอะไรก็ได้ตามใจชอบ จะร้อนหรือเย็นก็ได้ คนให้เข้ากัน ความร้อนหรือเย็นของเครื่องดื่มไม่มีผลกับคุณภาพของ Meiji Amino Collagen แต่เนื่องจาก Amino Collagen มักจะดูดซึมได้ดีเมื่อมีวิตามินซีร่วมด้วย จึงแนะนำให้ผสม Meiji Amino Collagen ในเครื่องดื่มที่มีวิตามินซีสูง เช่นน้ำฝรั่ง น้ำส้ม น้ำมะนาว หรือน้ำผักผสมน้ำผลไม้
เพียงวันละ 3 ช้อนชา ก็เพียงพอแล้วสำหรับการบริโภคคอลลาเจนใน 1 วัน

ข้อแนะนำก่อนการบริโภค Meiji Amino Collagen
1. ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่อายุต่ำกว่า 20 ปี เพราะร่างกายของคุณยังสามารถสร้างคอลลาเจนได้เองมากกว่าการสูญเสีย ถ้าทานเข้าไปอีกก็เท่ากับคุณได้รับโปรตีนมากเกินความต้องการ ซึ่งไม่เป็นผลดีต่อระบบต่าง ๆ ในร่างกาย
2. อย่ารับประทาน Meiji Amino Collagen มากกว่าที่กำหนดไว้คือวันละ 3 ช้อนชา
3. ผู้ที่มีอาการแพ้อาหารดังต่อไปนี้ไม่ควรรับประทาน Meiji Amino Collagen
- เจลาติน, กุ้ง, นมวัว, ถั่วเหลือง, ไข่, หรือข้าวบาร์เล่ย์
รวมทั้งผู้ที่มีโรคเกี่ยวกับไต หรือโรคอื่น ๆ ที่แพทย์สั่งจำกัดการรับประทานโปรตีนทุกชนิด
4. หากรับประทาน Meiji Amino Collagen ไปแล้ว ร่างกายรู้สึกร้อน ๆ หรือผิดปกติอันใด ให้หยุดทาน แล้วไปปรึกษาแพทย์ทันที

หมายเหตุ* หลังจากเปิดถุง Meiji Amino Collagen แล้ว ให้เทเก็บในภาชนะที่ปิดมิดชิด แล้วลอกสติกเกอร์ด้านหลังของถุงไปแปะไว้ที่ข้างภาชนะ สติกเกอร์นี้ระบุวันที่หมดอายุและมีช่องว่างให้คุณเขียนวันที่เริ่มทานได้

ส่วนประกอบที่สำคัญ 1 ช้อนตวง (7g.) ประกอบด้วย
คอลลาเจนจากปลาทะเล 5,000 มก.
อะมิโน แอซิด   450 มก.
กลูโคซามีน   60 มก.
วิตามินซี   50 มก.

ปริมาณ : 200 g
ราคา : 1290 บาท

จุดเด่น
ผิวดูนุ่มขึ้น เรียบเนียนขึ้น รูขุมขนที่กว้างก็ดูตื้นขึ้น เต่งตึงขึ้นจริงๆ(หลังจากกระป๋องที่ 2 ขึ้นไปนะ ถึงเริ่มเห็นความแตกต่าง) ควรกินกับน้ำผลไม้เป็นอย่างมาก เพราะวิตามินซีจะช่วยเพิ่มพลังเทอร์โบในการดูดซึม และยังช่วยดับกลิ่นและรสชาติอันคาวๆของมันด้วย(ก็มันสกัดมาจากปลานี่หว่า จะไม่ให้คาวได้ไง ไอ้...!!)

จุดด้อย
ไม่เหมาะกับผู้ที่มีอายุน้อยกว่า 20 ปี(อ่านก่อนในข้อแนะนำนะจ๊ะ) มีกลิ่นและรสชาติที่คาวมั๊ก และราคาก็แพงไปหน่อย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น